[giaban]435,000₫[/giaban]


[chitiet]

DR.NUTRI PROGRESS là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 6-36 tháng, sản phẩm dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế độ ăn hàng nggày và giúp tăng phát triển chiều cao, và trí não của trẻ, bổ sung 5 Enzym và xơ dinh dưỡng, và giúp tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng, không tấo bón. Đặc biệt với 2 thành phần 2’-FL HMO, IGG hỗ trợ bé tăng cường miễn dịch tối đa.

Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều viện ở TP HCM,…

Tên sản phẩm: Sữa bột dinh dưỡng cao năng lượng phát triển chiều cao và trí não Dr Nutri Progress 900g (6 – 36 tháng)

Thương hiệu: Dr Nutri

Chỉ tiêu nguyên liêu: Nhập khẩu từ Đức

Trọng lượng sản phẩm: 900g

Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi

Thành phần:

  • Đạm Whey Châu Âu

 

  • Protein, Carbohydrate, Polyructose (FOS), Galactooligosaccaride, (GOS), Chất béo, Axit Linolenic, (Omega-6), Axit a-Linolenic, (Omega-3), AA (Arachodonic Acid), DHA< Taurine, Inositol, Carnitine, Lutine, Cholin, Nucleotides, 2’-FL HMO, IGG, Protease, Amylase, Cellulase, Lipsae, Lactase, 
  • Khoáng chất: Khoáng chất: Canxi, Phospho, Magie, Natri, Clorid, Sắt, kali, Mangan, Lot, Selen, Đồng, Kẽm, 
  • Các Vitamin:A,D,E,K,B1,B2, Niacin (B3), Vitamin B6, Axit Folic, Axít Pantothennic, Biotin, (H), Vitamin B12, Vitamin C.

Hướng dẫn sử dụng: Để pha 1 ly 220 ml, cho 200 ml nước chín để nguội vào ly. Vừa từ từ cho vào ly 4 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) tương đương 40 g bột DR Nutri Progress , vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Hướng dẫn bảo quản: Hộp đã mở phải được đậy kín, giữ ở nơi khô mát nhưng không được để trong tủ lạnh. Khi đã mở hộp, sử dụng tối đa trong vòng 4 tuần. 

* Xem thêm sản phẩm khác

  + Sữa bột phát triển chiều cao và trí não Dr Nutri Toddled 900g (1 – 10 tuổi): click xem 

  + Sữa non Colostrum Protein 365: click xem

[/chitiet]


Sản phẩm liên quan