[tintuc]

Kem trị mụn +Dr.Lee – Thực tế có đúng với những gì nhãn hàng cam kết?

Là sản phẩm trị mụn bằng BHA tự nhiên từ vỏ cây liễu, +Dr.Lee hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về tác dụng làm trồi nhân mụn chỉ trong 3 ngày. Liệu đây có phải là sự thật? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một câu trả lời xác đáng.

+Dr.Lee trị mụn dựa vào đâu?

Với những bạn có tìm hiểu về thành phần mỹ phẩm thì sẽ không còn lạ gì với BHA – một “hợp chất vàng trong làng trị mụn”. BHA có tác dụng len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông để làm sạch, lấy đi các tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó sẽ giúp điều trị mụn hiệu quả vì các vấn đề về mụn đều là kết quả của việc bít tắc lỗ chân lông do dầu thừa và các tế bào da chết. Hơn nữa, với đặc tính chống khuẩn và chống sưng, BHA cực kỳ được việc trong quá trình đối phó với mụn sưng viêm. Và đây cũng chính là cơ chế trị mụn của +Dr.Lee với thành phần chính là BHA tự nhiên từ vỏ cây liễu. 

Thông tin về thành phần BHA được in rõ trên bao bì của kem trị mụn +Dr.Lee

Chưa dừng lại ở đó, kem trị mụn +Dr.Lee còn tiêu diệt gọn ghẽ vi khuẩn gây mụn P.Acnes nhờ vào thành phần Pionin. Chính tác động kép vừa tiêu diệt vi khuẩn, vừa làm sạch thoáng lỗ chân lông, nhãn hàng +Dr.Lee cũng đã cam kết rằng các nốt mụn sẽ được cải thiện rõ rệt sau 3 ngày. 

Lý thuyết là vậy, thực tế sẽ như thế nào?

Vừa rồi là những lý thuyết về cơ chế hoạt động của kem trị mụn +Dr.Lee đến từ bảng thành phần. Và sau đây là chia sẻ thực tế đến từ bạn D.C.T (23 tuổi, Biên Hòa) về tác động của sản phẩm lên làn da của mình. 

Theo như C.T cho biết, da của bạn là da dầu và tình trạng mụn thì cứ diễn ra quanh năm. Lý giải một chút về điều này, khi bị mụn, dầu trên da sẽ mang theo vi khuẩn gây mụn lây sang vùng da khác, do đó làn da dầu sẽ rất dễ nổi mụn và khó chữa khỏi. 

Tình trạng mụn trước đây của bạn C.T

Thoa kem trị mụn +Dr.Lee 2 lần/ngày, sau 3 ngày, C.T đưa ra một số cảm nhận như sau: “Mình nhận thấy da bớt tiết dầu hơn hẳn, lúc mới sử dụng, mình nghĩ chắc da sẽ bị nhờn rít một xíu khi thoa kem lên nhưng khá bất ngờ đó là kem thấm rất nhanh vào da. Những nốt mụn trên da thì khô lại và nhân mụn cũng bắt đầu trồi lên sau khoảng 3 ngày.” 

Biết đến và mua kem trị mụn +Dr.Lee tại BCA Living nên C.T cũng đã nhận được sự tư vấn từ chuyên viên. Về trường hợp của C.T, chuyên viên tư vấn về da của bạn cũng cho biết, mụn của bạn mặc dù nổi hẳn trên da nhưng lại không thấy nhân mụn. Chính vì thế, cần phải có tác động từ bên ngoài làm cho nhân mụn được đẩy lên thì mới hết mụn được. Và +Dr.Lee đã hoàn thành nhiệm vụ này một cách xuất sắc chỉ sau 3 ngày. 

Tiếp tục sử dụng sản phẩm trong 1 tuần, C.T vui sướng chia sẻ: “Vì nhân mụn đã trồi lên nên mình chỉ cần dùm tăm bông để lấy chúng ra ngoài. Sau 1 tuần, tình trạng mụn của mình giảm đến 80%, cảm giác da mặt nhẹ nhàng hẳn ra (cười). Thật sự không ngờ đến một ngày mình lại có thể giải quyết hết những nốt mụn đáng ghét dai dẳng này. Thêm một điều mình cực thích ở +Dr.Lee đó chính là thâm mụn để lại cũng không nhiều như mình nghĩ, chắc là do kem này có nghệ nên cũng làm mờ thâm luôn. ”  

Tình trạng mụn của C.T đã được cải thiện sau 1 tuần sử dụng kem trị mụn +Dr.Lee

Và đây là làn da của C.T sau 1 tháng sử dụng kem trị mụn +Dr.Lee

Mụn đã từng là nỗi ám ảnh của C.T trong suốt một thời gian dài. Quá trình chiến đấu với mụn, đã từng thất bại, đã từng mất niềm tin nhưng quan trọng là bạn vẫn không bỏ cuộc. Cô nàng cho hay: “Quan trọng là bạn có quyết tâm thay đổi bản thân hay không. Sản phẩm trị mụn trên thị trường nhiều vô kể, để tránh mua lầm, bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về mỹ phẩm và da. Có như vậy thì mình mới tìm được sản phẩm chất lượng đúng chuẩn, như +Dr.Lee vậy nè.” 

Bạn có thể tìm hiểu và mua kem trị mụn +Dr.Lee chính hãng ngay tại đây: Click ngay


 [/tintuc]

Sản phẩm liên quan