[tintuc]

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CHO DÒNG SON DƯỠNG SAFFRON CÓ MÀU CỦA THƯƠNG HIỆU C’CHOI?

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Việt Nam, C’Choi đã khẳng định chất lượng các sản phẩm của mình và thu hút đông đảo người tiêu dùng, trong đó, Son Dưỡng Saffron với 3 tông màu cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu, tương thích với hầu hết tông da của phụ nữ Việt đã nhanh chóng tạo nên làn sóng yêu thích và săn đón của chị em phụ nữ.

Là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Việt Nam, C’Choi đã khẳng định chất lượng các sản phẩm của mình và thu hút đông đảo người tiêu dùng, trong đó, Son Dưỡng Saffron với 3 tông màu cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu, tương thích với hầu hết tông da của phụ nữ Việt đã nhanh chóng tạo nên làn sóng yêu thích và săn đón của chị em phụ nữ. 

                                                                                     






Khả năng dưỡng mềm môi nhanh chóng

Ngay lần đầu tiên sử dụng, 100% người dùng đều ghi nhận sự hài lòng mà dòng Son Dưỡng Saffron C’Choi mang lại. Một trải nghiệm tuyệt vời với khả năng chấm dứt ngay lập tức tình trạng khô tróc, nứt nẻ gây nhiều phiền toái về mặt thẩm mỹ lẫn cảm xúc. Với thành phần dưỡng ẩm cao từ Vitamin E và bơ cacao, Son Dưỡng Saffron có thể cung cấp độ dưỡng tối ưu và an toàn cho đôi môi – kể cả môi nhạy cảm và trẻ em.

 

Trị thâm môi hiệu quả, phủ màu tự nhiên

Nếu việc sở hữu đôi môi thâm, tái, sạm khiến bạn cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời với dòng Son Dưỡng Saffron có màu của C’Choi. Ba tông màu cơ bản: cam – hồng –  đỏ đáp ứng được mọi nhu cầu, tương thích với hầu hết các tông da, dù da ngăm hay da sáng màu, dù sắc hồng hào hay trắng tái, bạn đều có thể chọn được màu son khiến diện mạo trở nên tươi tắn hơn. 

Không như các loại son sáp lì màu, Son Dưỡng Saffron có màu của C’Choi sẽ phủ lên môi bạn tông màu “sheer color” được hiểu là “màu trong suốt” khiến cho đôi môi trở nên tươi tắn nhưng rất tự nhiên, như chính sắc môi thật của bạn, đồng thời tạo hiệu ứng căng mọng, mướt mát cho làn môi tràn sức sống.

Chưa dừng lại ở đó, Son Dưỡng Saffron còn có thành phần Dầu cám gạo, Dầu Saffron (Nhuỵ hoa Nghệ Tây) giúp loại bỏ lớp da môi khô, thâm sạm, qua đó dần lấy lại sắc hồng hào tự nhiên thật sự cho đôi môi của bạn.

Tái tạo môi hư tổn sau phun xăm

Son Dưỡng Saffron có màu được đông đảo cơ sở phun xăm môi yêu thích, lựa chọn vì khả năng tái tạo môi sau phun xăm, giúp môi nhanh chóng phục hồi sau quá trình dùng kim phun xăm đẩy màu vào môi mà vẫn không gây ảnh hưởng đến màu mực, trợ giúp cho quy trình phun xăm trở nên hoàn hảo hơn.

Đối với các đôi môi khô nứt, bị tổn thương do các va chạm cũng sẽ được tái tạo, làm lành nhanh chóng nhờ thành phần C-peptide Elastyl kích thích collagen của môi tự sản sinh.

 

Trẻ hoá cả khuôn mặt nhờ đôi môi đầy quyến rũ

Chúng ta dễ dàng nhận thấy đôi môi là một bộ phận vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, do đó, thật không quá khi nói phụ nữ có thể không yêu, nhưng không thể thiếu son môi. Dòng Son Dưỡng Saffron có màu đang gây bão trong thế giới son môi khi vừa đáp ứng màu sắc tươi trẻ, dễ dùng, vừa dưỡng ẩm và trị thâm môi hiệu quả, vừa chống lão hoácho đôi môi căng mọng, đầy tràn sức sống khiến người dùng có một sự trải nghiệm hoàn hảo, và luôn muốn sử dụng mỗi ngày.


 

Sành điệu hơn, tinh tế hơn khi chọn đúng sản phẩm có ích cho bản thân và xã hội

C’Choi là thương hiệu Mỹ phẩm xanh – tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng nguyên liệu ảnh hưởng đến sự sống và sinh sản của động vật và không gây ảnh hưởng đến môi trường sống, nhờ đó C’Choi là thương hiệu lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng đề cao vấn đề bảo vệ môi trường và động vật. 

Đồng thời, lựa chọn mỹ phẩm xanh – mỹ phẩm thiên nhiên cũng là xu hướng mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn tới sức khoẻ của bản thân và gia đình. Bỏ qua các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kiên quyết dùng hàng chất lượng cao là lối sống văn minh và có trách nhiệm với xã hội.

 

* Bạn có thể tham khảo sản phẩm chính hãng ngay tại đây: Click ngay

* Kem trị mụn +Dr.Lee – Thực tế có đúng với những gì nhãn hàng cam kết? click ngay

[/tintuc]

Sản phẩm liên quan