[tintuc]

4 nguyên tắc “vàng” khi chọn mua mỹ phẩm online

Trong bối cảnh công nghệ phát triển với tốc độ “tên lửa”, hình thức mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhà nhà mua sắm online, người người đặt hàng giao tận cửa, và mỹ phẩm cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Tuy nhiên, với tác động trực tiếp lên da và cơ thể, việc lựa chọn mỹ phẩm qua mạng đòi hỏi người mua phải cẩn trọng hơn nếu không muốn “tiền mất tật mang”.




Hãy cùng SHOP điểm qua 4 nguyên tắc “vàng” để đặt mua mỹ phẩm online một cách an toàn và chất lượng nhé!

1/ Lựa chọn hàng từ các thương hiệu uy tín, có xuất xứ và hoạt động lâu đời

Đây là quy tắc “bất di bất dịch” mà khi mua sắm online ai cũng cần phải nhớ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu trôi nổi, do đó, bạn phải thật sáng suốt lựa chọn mỹ phẩm có nguồn gốc đảm bảo an toàn. Bí quyết là hãy chọn mua hàng từ những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đã được nhiều người tin dùng theo thời gian. Nếu thương hiệu chưa xuất hiện tại nơi bạn sống, bạn có thể tìm đến những đại lý phân phối chính thức (có giấy chứng nhận, tem bảo hành) để tìm mua sản phẩm.

Phải thật sáng suốt lựa chọn mỹ phẩm có nguồn gốc đảm bảo an toàn cho làn da của mình

2/ Hiểu đúng nhu cầu làm đẹp của mình

Mỗi người có một làn da khác nhau. Một cô gái có loại da dầu sẽ không thể sử dụng những sản phẩm chuyên hỗ trợ da khô và ngược lại. Vì lẽ đó, để chọn mua những sản phẩm phù hợp, bạn cần tìm hiểu da mình thực sự đang ở trạng thái nào và cách chăm sóc ra sao, từ đó có phương pháp chuẩn xác, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Ví dụ, với những làn da bị nám chân sâu trong quá trình điều trị chắc chắn sẽ gây tổn thương tế bào dưới biểu bì, nếu chỉ chăm chăm trị nám mà không kết hợp nuôi dưỡng, chăm sóc da, việc nám quay lại là điều hiển nhiên. Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da khỏe. Hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn nhé!

Hiểu da là bước đầu tiên để sớm cải thiện làn da trẻ khỏe

3/ Mua hàng ở các trang thương mại điện tử có giá niêm yết và thông tin rõ ràng

Các thương hiệu hay kênh phân phối mỹ phẩm online uy tín chắc chắn sẽ có website của riêng mình để giới thiệu tất cả sản phẩm và giá được niêm yết công khai. Những địa chỉ này chính là nơi bạn nên tìm đến để tìm hiểu thêm về sản phẩm, thành phần, cách sử dụng,… trước khi đưa ra quyết định mua hàng của mình. Với mức giá niêm yết, bạn sẽ không phải lo bị mua đắt hay mua phải hàng kém chất lượng trộn lẫn.

Website là nơi đáng tin cậy để bạn tìm hiểu thông tin mỹ phẩm phù hợp

4/ Đơn vị có dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt

Như đã nói ở trên, mỹ phẩm đặc biệt hơn các ngành hàng khác vì có tác động trực tiếp lên cơ thể của bạn. Ngoài vấn đề làm đẹp, mỹ phẩm cũng ảnh hưởng một phần đến sức khỏe. Nếu đã tìm hiểu kỹ song vẫn cần thêm kiến thức chuyên sâu để yên tâm sử dụng sản phẩm, bạn nên trò chuyện với chuyên viên tư vấn về da để có được lời khuyên cá nhân tốt nhất. Tư vấn viên không chỉ là một người bán hàng thông thường, mà trên hết, họ có kiến thức đúng để giúp bạn hiểu và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chính mình.

Chỉ với 4 lưu ý nhỏ trên đây, SHOP tin chắc phái đẹp sẽ có thể chọn mua mỹ phẩm online một cách tiết kiệm và an toàn. Mua sắm là đặc quyền của chị em và làm đẹp cũng thế. Hãy là một người mua hàng thông minh & chăm sóc bản thân mình đúng cách, các nàng nhé!

Bạn có thể tham khảo sản phẩm chính hãng ngay tại đây: Click ngay

* ĐIỀU GÌ LÀM NÊN ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CHO DÒNG SON DƯỠNG SAFFRON CÓ MÀU CỦA THƯƠNG HIỆU C’CHOI?  click ngay


[/tintuc]

Sản phẩm liên quan