[tintuc]

Gìn giữ thanh xuân cho phái đẹp với Biocos All In One

Vừa qua, thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc Biocos đã ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da ngăn ngừa nám và tàn nhang, giúp phái nữ lấy lại nét thanh xuân vốn có cho làn da của mình. 



Với hơn 30 năm kiến tạo khái niệm về cái đẹp và truyền tải điều đó trên toàn thế giới, thương hiệu Biocos đang dần mở ra một kỷ nguyên mới về nghiên cứu, phát triển và sáng tạo những sản phẩm có giá trị vượt thời gian khơi dậy vẻ đẹp riêng của mỗi người phụ nữ.

Biocos All in One giúp giải quyết mọi vấn đề về da mặt, lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da

Lần đầu tiên, một sản phẩm duy nhất lại có thể tái tạo và bảo vệ làn da, đồng thời đem đến sắc diện tỏa sáng rạng ngời tự nhiên từ sâu bên trong, hiệu quả ngay lập tức và lâu dài. Biocos All in One là dòng Serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi, tái tạo các tế bào và thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên mang lại một làn da tươi sáng hoàn hảo. Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine… được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, đem đến sắc diện hồng hào rạng rỡ và tỏa sáng mà không cần bất cứ màu sắc hay độ che phủ nào.

Chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu và sản sản xuất theo công thức mới nhất bởi những chuyên gia hàng đầu dành riêng cho làn da Đông Nam Á, Biocos All in One sẽ là bộ sản phẩm hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới.


* V Live với nguyên liệu thuần thiên nhiên giúp đảo ngược quá trình lão hóa : click xem


[/tintuc]

Sản phẩm liên quan